Monday, October 5, 2015

Du lịch Brazil - Copacabana - "Nàng công chúa của biển”

Du lịch Brazil - Người dân ở Rio de Janeiro gọi bãi biển này là “công chúa của biển” bởi sự ấm áp, quyến rũ và vẻ đẹp của nó. Bãi biển Copacabana ( được nhắc đến trong bài hát Barry Manilow) được du lịch quốc tế công nhận và là nơi Rio đón hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. Vỉa hè của con đường ven biển được làm bằng đá Bồ Đào Nha trong hình dạng của sóng để tượng trưng cho sự tiếp tục của biển.

Nằm ở phía nam Rio de Janeiro, Brazil, bãi biển Copacabana được biết đến như một trong những bãi biển tuyệt vời và xinh đẹp bậc nhất nơi đây. Copacabana có bờ biển trải dài 4,5 km ngay trước khu dân cư nhà cao tầng của thành phố Rio de Janeiro. Ấn tượng nhất có lẽ là bờ biển hình vòng cung độc đáo, những bờ cát trắng mịn trãi dài, làn nước trong xanh cùng nhiều khách sạn sang trọng, nhà hàng huyền bí, lãng mạn và những quầy bán rượu độc đáo…tất cả đó tạo nên một vẻ đẹp cho bãi biển Copacabana. Nơi đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều du khách.

Cuộc sông sở bãi biển Copacabana lúc nào cũng nhộn nhịp và sôi động. Du khách đến đây để tắm biển, phơi nắng, mua sắm, xem phim, ăn uống thoải mái. Đặc biệt du khách có thể đi tản bộ, tập thể dục, chạy bộ hay đi xe đạp để cảm nhận được không khí trong lành của biển cả. Từ tháng 12 đến tháng 1, nhiệt độ chỉ khoảng 25 đến 35độ rất thuận lợi cho việc vui chơi, giải trí và thư giãn.

Đến Copacabana, du khách sẽ được tiếp xúc với nhiều người từ khắp nơi trên thế giới có ngôn ngữ khác nhau và bản sắc văn hóa cũng rất riêng. Các nghệ sĩ môn võ thuật Capoeira biểu diễn những tiết mục độc đáo, hấp dẫn sẽ thu hút được rất nhiều du khách đến xem. Đó là môn nghệ thuật phối hợp từ nhiều môn nghệ thuật khác. Nó là thứ trò chơi nhào lộn, vừa là âm nhạc, vừa là thơ ca. Do bãi biển có đặc điểm trải dài, chính quyền ở đây đã đầu tư xây dựng hạ tầng cơ sở cho nhiều môn thể thao phục vụ người dân và du khách đến giải trí như bóng chuyền, bóng đá…

Bờ biển Copacabana thu hút một lượng lớn du khách mỗi năm.
Có rất nhiều điều thú vị mà du khách có thể khám phá ở bãi biển nổi tiếng này. Dọc theo bãi biển, du khách sẽ được ngắm nhìn những công trình nghệ thuật công phu bằng cát hay xem những trò tung bóng rất lạ kỳ của người dân nơi đây.

Từ Leme tới pháo đài Copacabana, du khách sẽ lướt qua nhiều nhà hàng, quán rượu với không gian đẹp và những món ăn thơm ngon. Du khách có thể vừa thưởng thức hương vị đậm đà của bia vừa được ăn những món ngon cùng với khung cảnh thật thoáng đãng, tuyệt vời.

Một trong những món ngon nổi tiếng ở đây là thịt ướp gia vị với hành nướng. Du khách cũng không nên bỏ qua hương vị thơm ngon của nước dừa nơi đây. Cùng là nước dừa nhưng với bàn tay khéo léo của người dân, thức uống này trở nên đặc biệt hơn, mùi vị rất riêng, càng uống càng thấy hương vị lan tỏa làm cho du khách thật sảng khoái và dễ chịu.

Có một điều cần lưu ý khi đến Copacabana, nổi tiếng vì có bãi biển đẹp nhưng Copacabana cũng được “liệt” vào danh sách “Những bãi biển nguy hiểm nhất thế giới”. Nguy hiểm không phải do thiên nhiên gây ra, mà nguyên nhân chính là do con người. Trộm cắp thường xuyên xảy ra ở đây, bởi vậy khách du lịch phải cẩn thận đồ đạc, điện thoại, máy ảnh, ví của mình.
Theo VOV
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website:http://www.dulichhoanmy.com/
Trao đổi liên kết: tour nam phi, du lịch panama, tua bắc âu

0 nhận xét:

Post a Comment