Tuesday, December 23, 2014

Du lịch Brazil - Tưng bừng lễ hội Rio Carnival ở Brazil

Du lich Brazil - Lễ hội hóa trang và vũ đạo Carnival ở Rio, Brazil là một trong những lễ hội sôi động nhất thế giới với sự tham gia của hàng triệu vũ công hóa trang rực rỡ

Thành phố biển sôi động Rio de Janeiro của Brazil được xem là thủ đô lễ hội của thế giới bởi lễ hội Carnival được tổ chức vào đầu tháng 3 hàng năm ở Rio được mệnh danh là một trong những lễ hội lớn nhất với nhiều sự kiện đậm chất nghệ thuật nhất trên toàn cầu.
Tưng bừng lễ hội Rio Carnival ở Brazil 1Tưng bừng lễ hội Rio Carnival ở Brazil 2Tưng bừng lễ hội Rio Carnival ở Brazil 3Lễ hội hóa trang Carnival ở Rio, Brazil thu hút tất cả mọi người bởi cuộc diễu hành trên các con đường lớn với các vũ công nóng bỏng trong trang phục hóa trang đầy màu sắc cùng những điệu samba rộn rã. Lễ hội hóa trang còn có sự tham dự của nhiều nước khác nhau tạo nên một lễ hội đa văn hóa náo nhiệt.Tưng bừng lễ hội Rio Carnival ở Brazil 4Tưng bừng lễ hội Rio Carnival ở Brazil 5Khi lễ hội diễn ra, cả thành phố  Rio de Janeiro ngập tràn trong không khí cuồng nhiệt của du khách và sự háo hức của người dân Brazil, không chỉ có vũ công mà những người dân còn tự hóa trang, tham gia nhảy múa, ca hát, ăn uống suốt đêm ngày trên các con đường, ở quảng trường, quán bar, các câu lạc bộ...Tưng bừng lễ hội Rio Carnival ở Brazil 6Tưng bừng lễ hội Rio Carnival ở Brazil 8Lễ hội hóa trang Rio Carnival không chỉ là một lễ hội giải trí thông thường, mà còn mang lại rất nhiều niềm vui cho tất cả mọi người trên thế giới, mang đến cho du khách một cái nhìn sôi động về nền văn hóa và con người của Brazil. Du lịch Brazil không nên bỏ qua lễ hội này.
Tưng bừng lễ hội Rio Carnival ở Brazil 7
 Theo Chudu24
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com.

0 nhận xét:

Post a Comment