Friday, February 14, 2014

Du lịch Brazil - Bãi biển Copacabana - thiên đường nghỉ dưỡng



Du lịch BrazilBãi biển Copacabana trải dài 4,5 km ngay trước khu dân cư nhà cao tầng của thành phố Rio de Janeiro. Với vẻ đẹp tuyệt vời của cảnh sắc cùng nhiều khách sạn sang trọng, nhà hàng huyền bí, lãng mạn và những quầy bán rượu rất độc đáo đã khiến bãi biển Copacabana đứng đầu trong danh sách các bãi biển nổi tiếng trên thế giới.




Cuộc sống ở bãi biển này diễn ra rất nhộn nhịp. Khách du lịch Brazil có thể tắm biển, phơi nắng, mua sắm, xem phim, ăn uống thoải mái. Đặc biệt du khách có thể đi tản bộ, tập thể dục, chạy bộ hay đi xe đạp để cảm nhận được không khí trong lành của biển cả. Từ tháng 12 đến tháng 1, nhiệt độ chỉ khoảng 25¬o đến 35o rất thuận lợi cho việc vui chơi, giải trí và thư giãn.
Du khách đến đây sẽ được tiếp xúc với nhiều người từ khắp nơi trên thế giới có ngôn ngữ khác nhau và bản sắc văn hóa riêng. Các nghệ sĩ môn võ thuật Capoeira biểu diễn những tiết mục độc đáo, hấp dẫn sẽ thu hút được rất nhiều du khách đến xem. Đó là môn nghệ thuật phối hợp từ nhiều môn nghệ thuật khác. Nó là thứ trò chơi nhào lộn, vừa là âm nhạc, vừa là thơ ca. Từ đó người ta sáng tác ra các bài hát, chế tạo ra các nhạc cụ, cùng khai phá những phương thức biểu diễn ngày càng đa dạng, tinh vi. Có thể nói, Capoeira ngày nay có một sức hấp dẫn lạ lùng, nó đã đi chu du khắp thế giới, chinh phục mọi tầng lớp xã hội. Trò chơi này luôn là niềm tự hào của người dân nơi đây.





Do bãi biển Copacabana có đặc điểm trải dài, chính quyền ở đây đã đầu tư xây dựng hạ tầng cơ sở cho nhiều môn thể thao phục vụ người dân và du khách đến giải trí như bóng chuyền, bóng đá. Với thân hình khoẻ mạnh, dẻo dai, cân đối đã phần nào phản ánh tình thần đam mê thể dục thể thao của người dân nơi đây.
Còn rất nhiều điều khác mà khách du lịch Brazil có thể khám phá ở bãi biển nổi tiếng này. Dọc theo bãi cát từ Leme tới pháo đài Copacabana, du khách sẽ lướt qua nhiều nhà hàng, quán rượu với không gian đẹp và những món ăn thơm ngon. Du khách có thể vừa thưởng thức hương vị đậm đà của bia vừa được ăn những món ngon cùng với khung cảnh thật thoáng đãng, tuyệt vời. Một trong những món ngon nổi tiếng ở đây là thịt ướp gia vị với hành nướng. Du khách cũng không nên bỏ qua hương vị thơm ngon của nước dừa nơi đây. Cùng là nước dừa nhưng với bàn tay khéo léo của người dân, thức uống này trở nên đặc biệt hơn, mùi vị rất riêng, càng uống càng thấy hương vị lan toả làm cho du khách thật sảng khoái và dễ chịu.





Trên bãi biển còn có những gian hàng nổi tiếng luôn ồn áo, nhộn nhịp với người mua kẻ bán đủ các mặt hàng. Tới đây, du khách sẽ thoả thích lựa chọn những món quà kỷ niệm là những chiếc vòng xuyến xinh xắn, những chiếc áo sơ mi thời trang, những chiếc khăn tắm đủ màu sắc và rất nhiều thứ hấp dẫn khác. Một vài du khác lại cảm thấy rất vui khi giúp được một số người nghèo khổ ở Rio.
Du khách sẽ được ngắm nhìn những công trình nghệ thuật công phu bằng cát hay xem những trò tung bóng rất lạ kỳ của người dân nơi đây.
Tất cả những thứ đó khiến cho bãi biển Copacabana quyến rũ đến lạ thường đã thu hút rất nhiều du khách gần xa, mỗi du khách sẽ có những ấn tượng riêng về cảnh sắc khi đến đây. Và cuối cùng, tôi có thể nói rằng du khách sẽ thật sự cảm thấy thú vị khi đến với thành phố Rio de Janeiro diệu kỳ này.
Theo Việt Báo
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ (www.dulichhoanmy.com) – tổ chức tour “Đến du lịch Brazil xem World Cup 2014”. Đây được xem là tour “độc” của Du lịch Hoàn Mỹ thiết kế  riêng cho những tín đồ yêu bóng đá.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour du lịch Brazil do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
+ Hotline: 0938 336 336

1 comment:

  1. Ước gì có thể đến đây một lần!
    Huyền Thanh – Marketing
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá quay phim phóng sự cưới
    • Hoặc Bang gia quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete