Monday, July 10, 2017

Du lịch Brazil – Những loại bánh ngon nổi tiếng ở Rio de Janeiro

Tour du lịch Brazil - Ẩm thực luôn là một phần tinh túy của bất cứ vùng đất nào bạn muốn du lịch. Những món ăn ngon tại Rio de Janeiro, Brazil luôn mang đến cho du khách những cảm nhận bất ngờ về nền ẩm thực xứ ở nhiệt đới. Đặc biệt, những loại bánh tại Rio de Janeiro sẽ khiến bạn thích mê về sự ngọt ngào và hấp dẫn. Hãy cùng du lịch Hoàn Mỹ điểm danh những loại bánh ngon nổi tiếng tại thành phố biển quyến rũ này.

Kẹo Brigadeiro


Bạn có thể gọi là kẹo hay bánh Brigadeiro tùy thích nhưng không phủ nhận được sức hấp dẫn của món ăn vặt và tráng miệng được yêu thích bậc nhất tại Rio de Janeiro. Kẹo Brigadeiro được làm chủ yếu từ bột cacao, bơ và đường nấu chảy. Bên ngoài của loại kẹo này được rắc thêm socola vụn. Món ăn này được sử dụng như món tráng miệng và dùng phổ biến trong những bữa tiệc cưới, tiệc sinh nhật. Không chỉ là món kẹo được người dân Rio de Janeiro yêu thích, những du khách đến đây cũng có thể thưởng thức một lần và mua làm quà cho bạn bè và gia đình.

Các món bánh làm từ quả Acai


Đến với Rio de Janeiro, nhất định bạn phải thưởng thức những loại bánh ngọt ngon và hấp dẫn nhất Rio de Janeiro được làm từ quả Acai. Loại quả đặc trưng và phổ biến ở Rio không chỉ mang đến cho bạn hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu năng lượng, chất xơ, vitamin E mà còn khiến bạn mê mẩn với hương vị độc đáo của loại quả này. Quả Acai được sử dụng phổ biến và tạo nên những loại bánh tuyệt vời cho thành phố biển Rio de Janeiro. Đến đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những loại bánh ngọt như Acai-Eistorte, Acai Bliss Balls, Acai cheesecake… Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy hương vị của Acai ở kem, tiramisu, mousse, bánh gato và thậm chí là mỹ phẩm.

Bánh mì Rio


Có lẽ, bánh mì là món ăn phổ biến và tại Rio de Janeiro, Brazil bạn cũng có thể dễ dàng tìm được những chiếc bánh mỳ kẹp tuyệt ngon. Nếu bạn nhớ tới hương vị bánh mì kẹp khi đang du lịch Rio de Janeiro thì loại bánh Bauru truyền thống ngon nổi tiếng của Rio de Janeiro là lựa chọn lý tưởng. Với thành phần chủ yếu là thịt bò nướng, phô mai Mozzarella, dưa chuột và cà chua kẹp trong bánh mì giòn của Pháp – bạn sẽ liên tưởng ít nhiều đến bánh mì ở Việt Nam. 


Nếu bạn thích thú với những hương vị mới lạ thì có thể thử Misto Quente. Loại bánh này như một kiểu sandwich kẹp phô mai và giăm bông ăn rất ngon miệng. Cả 2 loại bánh mì này đều là những món ăn đường phố đặc trưng ở Rio de Janeiro được người dân bản địa và khách du lịch yêu thích.

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục; tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour. 

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam My do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau: 

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website:http://www.dulichhoanmy.com/

0 nhận xét:

Post a Comment