Wednesday, September 30, 2015

Du lịch Brazil - 8 lý do vì sao bạn nên du lịch Brazil

Du lịch Brazil- Brazil có sức lôi cuốn đặc biệt đối với khách du lịch bởi đất nước xinh đẹp này có những thành phố sôi động nhất thế giới, nền văn hóa đặc sắc cùng thiên nhiên hùng vĩ.
Những bãi biển nhiệt đới

Với hơn 1500 bãi biển và hơn 500 hòn đảo thiên đường, Brazil là một trong những điểm bơi lặn tuyệt với nhất trên thế giới. Bạn có thể khám phá bãi biển đầy nắng Copacabana Rio de Janeiro với những bãi biển cát trắng và con sóng lớn. Vào các buổi tối, quán cà phê và quán bar ở các thành phố biển Brazil luôn tràn ngập không khí sôi động với những bản sampa đầy vui nhộn, khiến du khách dường như không muốn về.

Ericoacoara Beach Brazil (Ảnh nguồn: travelrew.com)

Tượng chúa Kito

Thăm biểu tượng của Brazil Chúa Kitô nằm ​​ở đỉnh cao của núi Corcovado 700 mét tại các Vườn quốc gia Tijuca Forest, bạn sẽ có được  tầm nhìn toàn cảnh thật ra đường phố, vịnh và bãi biển Rio de Janeiro.
(Ảnh nguồn: news.nationalgeographic.com)

Lễ hội đường phố
Brazil nổi tiếng với bóng đá và những vũ điệu đường phố đầy cuồng nhiệt đặc biệt là lễ hội Carnaval - nơi du khách sẽ được chiêm ngưỡng những vũ công Samba nhảy múa với những trang phục đầy màu sắc.
(Ảnh nguồn: diario1.com)

Rừng nhiệt đới Amazon
Rừng nhiệt đới Amazon rộng 7 triệu km vuông, chiếm hơn nửa diện tích Brazil, là một trong những nguồn tài nguyên thiên nhiên lớn nhất thế giới, được ví như là một lá phổi xanh của thế giới. Khu rừng này được chia ra làm bốn lớp, mỗi lớp có hệ sinh thái thực vật, động vật đặc trưng riêng bao gồm: 40 000 loài thực vật, 1 300 loài chim, 430 loài lưỡng cư, 3 000 loài cá, 380 loài bò sát. Mỗi năm, Amazon thu hút hàng triệu lượt khách tới khám phá khu rừng mưa và hệ thống 1.100 nhánh sông Amazon.
(Ảnh nguồn: lovethesepics.com)

Thành phố lịch sử Salvador
Salvador là thành phố lâu đời nhất ở Brazil, được UNESSCO công nhận là di sản văn hóa thế giới với nền văn hóa đa dạng, có ​​sự pha trộn giữa châu Âu, châu Phi và các nền văn hóa Amerindian. Salvador nổi bật bởi những kiến trúc Renaissance được xây dựng từ thế kỷ 16 – đến thế kỷ 18 như: nhà thờ và tu viện St Francis, St Dominic, Carmel, St Anthony, thành phố Plaza và cung điện Baroque.
(Ảnh nguồn: whitegadget.com)

Thác nước
Có khoảng 250 thác nước lớn nằm ở vùng biên giới iữa Brazil, Argentina và Paraguay. Đặc biệt là thác nước Iguazu Falls nằm trong rừng Amazon chia sông Iguazu làm 2 phần: sông Iguazu trên và sông Iguazu dưới. Mặc dù không cao bằng thác nước Niagara nhưng Iguazu Falls là nơi có tốc độ lưu lương nước chảy mạnh nhất với hàng triệu mét khối nước đổ xuống mỗi giây.
(Ảnh nguồn: lonelyplanet.com)

Cuộc sống về đêm đầy sôi động
Nếu bạn yêu thích cuộc sống về đêm đầy sôi động, hãy tham gia những bữa tiệc ở Sao Paulo –  thành phố không ngủ, nơi có những câu lạc bộ, quán rượu và quán bar mở cửa cho tới tận sáng.
(Ảnh nguồn: Flickr)

Ẩm thực Brazil
Cùng với một nền văn hóa đa dạng, Brazil nổi tiếng với những món ăn độc đáo. Hàng năm, Brazil có rất nhiều các cuộc thi ẩm thực như: Brasil Sabor, lễ hội ẩm thực lớn nhất ở Brazil, Comida di Buteco, Belo Horizonte Bar Contest… thu hút hàng triệu lượt du khách tới tham dự.

Khách DL Hoàn Mỹ tại Brazil
Theo Vé máy bay giá rẻ
 
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website:http://www.dulichhoanmy.com/
Trao đổi liên kết: tour nam phi, du lịch panama, tua bắc âu

0 nhận xét:

Post a Comment