Friday, October 23, 2015

Du lịch Brazil - Những món ngon "khó cưỡng" từ đất nước Brazil xinh đẹp

Du lịch Brazil - Brazil sau khi tổ chức World Cup năm 2014 thì năm 2015 tình hình du lịch Brazil cũng tăng đột biến. Bạn cũng đừng bỏ qua những món ăn thơm ngon nức  tại đất nước này.


Những chiếc bánh đùi gà căng tròn này là sự kết hợp hoàn hảo của thịt gà, pho mát, bột mì, hành tây, rau mùi và hành lá. Hương vị thơm ngon tuyệt vời của coxinhas khiến nó không chỉ được ưa chuộng ở Brazil mà còn phổ biến ở nhiều nước khu vực Nam Mỹ.
Farofa. Nguyên liệu chính của farofa gồm trứng, thịt xông khói, gạo, đậu và bột sắn. Dù không có vẻ ngoài bắt mắt nhưng khi thưởng thức, người ăn sẽ cảm nhận được hương vị tuyệt vời mà không hề béo ngậy.
Feijão Tropeiro. Với những nguyên liệu dễ kiếm như bột sắn, đậu pinto, hành lá, trứng và thịt xông khói, các đầu bếp có thể chiêu đãi những thực khách sành ăn với món ngon đầy màu sắc bắt mắt.
Thanh long thái nhỏ: Không chỉ bổ dưỡng, thanh long rất “được lòng” thực khách bởi vị thơm mát giúp đánh tan cơn nóng . Món ăn vặt được trình bày khá đơn giản và thường được bày bán tại những quán nhỏ trên các đường phố.
Acai. Acai có thể cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào nhờ nguồn nguyên liệu từ chuối, dâu tây, mật ong và sữa chua. Thoạt nhìn, Acai không mấy hấp dẫn nhưng khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon khó cưỡng từ những loại quả vùng nhiệt đới Amazon.
Pastéis. Pastéis rất thích hợp cho những ai thích ăn nhiều thịt, pho mát và cá biển. Chỉ với chiếc bánh nhỏ nhưng nó có thể giúp bạn no bụng khá lâu.
Mousse chanh leo. Mousse chanh leo là món ăn vặt, tráng miệng chiếm được cảm tình của nhiều người nhờ sự tươi ngon thuần khiết và hương vị mát lành tự nhiên.
Thịt nướng, thịt xiên. Món ăn đường phố này khiến nhiều người mê mệt bởi mùi vị hấp dẫn tuyệt vời cùng với nguồn nguyên liệu phong phú từ thịt bò, lợn, cừu, gà tây…
Bolinho de Chuva. Bolinho de Chuva dành cho ai thích ăn ngọt. Màu sắc vàng ruộm, thơm lừng mùi quế cùng với lớp đường mỏng bám ngoài khiến ít ai có thể cưỡng lại được khi đói bụng.
Moqueca de Camarão. Moqueca de Camarão có thể cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho những fan hết mình cổ vũ trái bóng lăn. Món ăn được chế biến từ cá, tôm, thịt trai, nước dừa cùng loài nghêu dễ kiếm.
Theo Vietnamairline
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website:http://www.dulichhoanmy.com/
Trao đổi liên kết: tour nam phi, du lịch panama, tua bắc âu

0 nhận xét:

Post a Comment