Wednesday, February 19, 2014

Du lịch Brazil xem world cup 2014 – Chuyến du lịch kỳ thú khó quên

Những bãi biển trải dài mềm mượt. Những cô gái vận bikini nóng bỏng. Những lễ hội thâu đêm trên nền nhạc samba rộn rã.... World Cup 2014 đang tới gần, với một Brazil đầy quyến rũ, đam mê. Ðó sẽ là địa điểm cho những chuyến du lịch brazil xem world cup 2014 kỳ thú, nhưng cũng chứa đầy... thử thách khó quên.

1. Được đắm mình trong không khí World Cup là giấc mơ của mọi người. Bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi sục mùa World Cup, vừa được hòa mình vào cảm xúc vừa lâng lâng khi khám phá.

Tương tự như ở Nam Phi, mọi chuyến du lịch Brazil đều được ghi rõ: tuyệt đối không đeo đồ trang sức, mang theo người đủ tiền tiêu trong ngày.

 World Cup 2014 này, bóng đá lại đến với Brazil, sức hấp dẫn của Brazil vẫn không thể cưỡng lại, và sẽ có hàng trăm nghìn người nhấc va-li lên để tới đó.
Như vậy, để có một chuyến đi du lịch Brazil an toàn và tiết kiệm, công việc chuẩn bị phải được bắt đầu ngay từ bây giờ.


             Thành phố Rio De Janeiro (Brazil). 
(http://www.nhandan.com.vn/images/101(1).jpg)

Khi đến Brazil, bạn hãy cứ hòa vào dòng người đó mỗi đêm, và đừng bao giờ để mình lạc lõng. Mùa hè Brazil là lễ hội, là sóng biển, là những cô gái diện bikini. Vậy thì bây giờ, hãy lên kế hoạch để chuẩn bị tận hưởng một chuyến đi kỳ thú, dĩ nhiên nếu bạn có đủ điều kiện kinh tế và dám mạo hiểm...
Theo Sắc màu cuộc sống

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ (www.dulichhoanmy.com) – tổ chức tour “Đến Brazil xem World Cup 2014”. Đây được xem là tour “độc” của Du lịch Hoàn Mỹ thiết kế  riêng cho những tín đồ yêu bóng đá.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour du lịch Brazil do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
+ Hotline: 0938 336 336

0 nhận xét:

Post a Comment