Tuesday, February 25, 2014

Du lịch Brazil xem World Cup 2014: Nóng từng ngày

Tour Brazil xem World Cup - Chỉ tính riêng tuần lễ sau Tết nguyên đán, lượng khách đến Du lịch Hoàn Mỹ liên hệ hỏi thông tin và đặt chỗ tour "Đến Brazil xem World Cup" tăng đột biến. 

Theo đó, từ ngày 26/2 - 1/4/2014, Du lịch Hoàn Mỹ sẽ gửi danh sách những khách hàng đăng ký tour World Cup vào danh sách chờ để tham gia phiên bán vé chính thức của FIFA. Điều đó có nghĩa, những trường hợp đăng ký sau ngày 26/2 có thể sẽ chịu mức giá tour cao hơn so với giá công bố. Việc tăng cao hay thấp phụ thuộc khá nhiều vào mức tăng của vé xem World Cup và vé máy bay trên thị trường...



 Đoàn khách Du lịch Hoàn Mỹ tham quan đình Sugarloaf, Brazil (Tháng 07/2013)

Vé xem World Cup - Tăng cao và "khó đoán"
Là một sự kiện hấp dẫn tạo nên cơn sốt trên toàn cầu, việc sở hữu một tấm vé xem trực tiếp World Cup, tận hưởng trọn vẹn không khí bóng đá sục sôi từ hàng ghế khán giả là điều khiến du khách "đứng ngồi không yên". Theo thông báo từ FIFA, để đươc hướng mức giá chính thức (90 - 140USD), người hâm mộ sẽ tham gia vào phiên bốc thăm ngẫu nhiên do FIFA tổ chức. Hình thức này chỉ dành cho những khách hàng có đăng ký thông tin rõ ràng, cụ thể, mỗi người được phép mua tối đa 4 vé. Nếu không nằm trong danh sách may mắn này, người hâm mộ có thể chọn hình thức mua vé qua những trang môi giới đáng tin cậy hay săn vé qua thị trường "chợ đen". Khi đó, giá vé được nâng lên ở mức 290 - 600USD, và, tùy theo từng thời điểm, giá vé đôi khi lên đến 1.000 - 1.500 USD, thậm chí tăng gấp 3 - 5 lần tùy theo sức nóng của quả bóng tròn.

Đó là chưa kể, theo thống kê của FIFA, gần 60% lượng vé được dành riêng cho người hâm mộ đội chủ nhà Brazil. Dự kiến chỉ trong vài ngày tới, tình hình vé “chợ đen” tại xứ Samba sẽ liên tục “nhảy múa”. Càng cận đến ngày khai mạc, giá vé càng tăng cao và vô cùng “khó đoán”..


Đoàn khách Du lịch Hoàn Mỹ tham quan SânVận Động Maracana, Rio De Janeiro, Brazil
(Đoàn Nam Mỹ ngày 01/02/2014 (Mùng 2 Tết)



Hình khách Du lịch Hoàn Mỹ tham quan Tượng Chúa Cứu Thế, Rio De Janeiro
(Đoàn Nam Mỹ ngày 01/02/2014
)

Đến Brazil xem bóng đá – Tour “độc” mùa World Cup
Hiện nay trên thị truờng, tour Brazil nói riêng và các tour Nam Mỹ nói chung đuợc xếp vào hàng “tour khó” bởi chi phí cao và rất kén khách. Vào giữa tháng 4/2013, Du lịch Hoàn Mỹ đã tiên phong dành hơn 1 tháng để khảo sát Nam Mỹ qua các nuớc Chi lê, Panama, Colombia, Brazil, Argentina và Peru. Sau thành công của tour Nam Mỹ đầu tiên (tổ chức vào ngày 15/7/2013) và đoàn 26 khách (khởi hành mùng 2 Tết Giáp Ngọ), Du lịch Hoàn Mỹ trở thành công ty gần như “độc quyền” tour Nam Mỹ dành riêng cho khách lẻ và là công ty duy nhất tổ chức chuơng trình “Đến Brazil xem World Cup 2014”. Lợi thế lớn nhất của Hoàn Mỹ trong tour Brazil mùa World Cup là kinh nghiệm tổ chức cùng sự đảm bảo về dịch vụ ăn ở, đi lại trong suốt mùa giải. Khi đáp chuyến bay đến phi trường, du khách sẽ được hướng dẫn viên nguời Việt của Hoàn Mỹ tại Brazil trực tiếp đưa đón và chu toàn những dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi để hòa mình vào những trận cầu rực lửa mùa World Cup…Bởi lẽ, họ là những nguời Việt hiếm hoi đã sống và làm việc lâu dài ở Brazil, rất am tường mọi “đường đi nuớc bước” và sẽ là nguời dẫn đường han thiện, đáng tin cậy để du khách yên tâm và dành trọn tâm trí mình cho tình yêu bóng đá…
Theo Công Ty Du lịch Hoàn Mỹ
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ (www.dulichhoanmy.com) – tổ chức tour “Đến Brazil xem World Cup 2014”. Đây được xem là tour “độc” của Du lịch Hoàn Mỹ thiết kế  riêng cho những tín đồ yêu bóng đá.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour du lịch Brazil do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
+ Hotline: 0938 336 336

0 nhận xét:

Post a Comment