Tuesday, March 4, 2014

Du lịch Brazil - Sao Paulo - Một thành phố nồng say và mạnh mẽ

Du lich Brazil - Đến thăm đất nước Brazil, các bạn đừng quên dành thời gian cho những thành phố Sao Paulo rộng lớn và nhiều màu sắc văn hóa của đất nước này. Thành phố 19 triệu dân này là một trong năm vùng đô thị đông dân nhất thế giới và được góp mặt trong nhóm các “Siêu thành phố” – Mega City.

Sao Paulo còn được biết đến với những tên gọi khác như "Sampa" hay "Cidade da Garoa" nổi tiếng vì kiến trúc độc đáo, số lượng các máy bay trực thăng thuộc sở hữu cá nhân nhiều nhất thế giới, nghệ thuật ẩm thực đa dạng, các tòa nhà chọc trời và cả nạn … tắc đường.
Choáng ngợp nhà cao tầng
Với những ai yêu thích các thành phố lớn, du lịch Brazil - Sao Paulo quả thực là điểm dừng chân thú vị. Sự choáng ngợp là cảm giác đầu tiên khi bạn đối diện với “rừng cao ốc” và “biển ô tô” tràn ngập khắp nơi. Sự phát triển kinh tế chóng mặt trong những năm qua đã khiến nhu cầu về nhà ở, văn phòng làm việc cũng như phương tiện đi lại của người dân Sao Paulo tăng theo cấp số nhân. Kết quả là các tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm và ngành công nghiệp sản xuất xe ô tô của Brazil cũng luôn đạt mức tăng trưởng kỉ lục.


Thành phố của Lễ hội
Sự đa dạng của cộng đồng dân cư ở Sao Paulo mang đến cho du khách cơ hội được thưởng thức văn hóa phong phú hòa trộn của nhiều quốc gia.

Nếu như người Bồ Đào Nha mang đến đây nhiều ảnh hưởng về mặt kiến trúc, đặc biệt là việc xây dựng các thánh đường mang đậm phong cách kiến trúc Baroque thì những người da đen gốc châu Phi, vốn được mang đến Brasil để làm nô lệ trước kia, lại có ảnh hưởng quan trọng trong âm nhạc và các điệu nhảy của nước này. Trong khi đó những người di cư gốc Ý, gốc Nhật đã thiết lập nên những cộng đồng lớn tạo nền những dấu ấn độc đáo khác nhau và góp phần đa dạng hóa nghệ thuật ẩm thực ở xứ sở này.


Tour du lịch Brazil thăm Sao Paulo, du khách không thể bỏ qua cơ hội được nếm thử nhiều món ăn đủ loại từ khắp nơi trên thế giới. Trong khi những người di dân gốc Ý mang tới thành phố nhiều món ăn ngon đậm đà hương vị Địa Trung Hải như pizza, risotto với nấm và pancetta thì người Bồ Đào Nha để lại nhiều dấu ấn ở món ăn quen thuộc Feijoada.
Đây là món thịt bò hoặc hầm đậu đặc trưng hương vị Nam Mỹ mà bất kì ai du khách nào cũng nên nếm qua. Nếu muốn ăn các món đồ hải sản, đồ Nhật, du khách được khuyến khích tới quận Liberdate, khu vực tập trung rất đông người gốc Nhật Bản sinh sống.
Theo Vnexpress
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ (www.dulichhoanmy.com) – là công ty đầu tiên  và duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công tour Nam Mỹ theo lộ trình Brazil – Argentina – Peru dành cho khách lẻ. Bên cạnh đó, đón chào mùa World Cup 2014, DL Hoàn Mỹ tổ chức chương trình “Đến Brazil xem World Cup” (khởi hành 17/6/2014) và riêng cho nhóm từ 4 khách trở lên.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tua Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336

0 nhận xét:

Post a Comment