Thursday, June 19, 2014

World Cup 2014 - Cờ đỏ sao vàng trên SVĐ Maracana

Du lịch Brazil xem world cup - Rạng sáng 19/6/2014 (tức 16h ngày 18/6 tính theo giờ địa phương), 24 cổ động viên tham gia tour "Đến Brazil hòa nhịp World Cup 2014" của DL Hoàn Mỹ đã có mặt tại đấu trường Maracana để trực tiếp theo dõi, cổ vũ cho trận cầu khốc liệt giữa 2 đội Tây Ban Nha - Chi Lê.

Trong chiếc áo cổ động mang màu cờ đỏ sao vàng của quốc kỳ Việt Nam, các cổ động viên đã có những phút giây sống cùng bóng đá thật đáng nhớ. Người hâm mộ đội "bò tót" đã đặt nhiều kỳ vọng vào lối đá Tiki Taka sẽ mang lại những pha bóng đẹp, tuy nhiên, cũng không khỏi lo lắng khi Chi Lê cũng là đối thủ đáng lo ngại khi hiệu số bàn thắng của 2 đội đang có sự cách biệt khá lớn.


90' thi đấu là 90' hồi hộp và nhiều cảm xúc, hướng dẫn viên Hoàn Mỹ đã kịp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, đầy đủ những cảm xúc vui, buồn, hân hoan, và cả thất vọng trước sự thất bại của Tây Ban Nha - đội bóng từng tỏa sáng với ngôi vị đương kim vô địch trong mùa giải 2010...





Hình ảnh cờ đỏ sao vàng trên sân vận động Maracana được xem là khá hiếm hoi khi tour Brazil nói riêng và tour Nam Mỹ nói chung đến nay vẫn được xem là "tour khó" với hầu hết các công ty du lịch. Họ là những cổ động viên Việt Nam hiếm hoi tại đấu trường Maracana trong mùa World Cup 2014.


Đây là tour du lịch kết hợp xem bóng đá được Cty du lịch Hoàn Mỹ tổ chức. Tính đến thời điểm hiện tại, Hoàn Mỹ là đơn vị lữ hành đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tổ chức tour Brazil xem World Cup dành riêng cho khách lẻ.
Trước đó, khi vừa đặt chân đến Brazil, đoàn đã có những phút giây sống cùng bóng đá khi cùng người hâm mộ xứ Samba và những CĐV trên khắp thế giới tập trung tại màn hình lớn ở khu phố "Tây ba lô" (trung tâm thành phố Rio de Janeiro) để theo dõi trận đấu giữa Mexico - Brazil.

Sau trận bóng giữa 2 đội Tây Ban Nha - Chi Lê, đoàn sẽ tiếp tục tham quan những điểm đến nổi tiếng của Rio de Janeiro: tượng Chúa Cứu Thế trên đỉnh Corcovado, ngồi cáp treo khám phá đỉnh Sugar Loaf và thưởng thức những màn trình diễn Samba, Lambada...tuyệt vời tại nhà hát Plataforma. Thêm vào đó, du khách còn được trải nghiêm không khí World Cup tại Sao Paulo, tham quan bảo tàng bóng đá toạ lạc dưới khán đài của một trong những sân vận động đẹp nhất Brazil và mua về những đặc sản nổi tiếng của Brazil như: café, dép Havaianas, vòng đeo cổ...
Theo DL Hoàn Mỹ
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – là công ty đầu tiên  và duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công tour Nam Mỹ theo lộ trình Brazil – Argentina – Peru dành cho khách lẻ. Bên cạnh đó, đón chào mùa World Cup 2014, DL Hoàn Mỹ tổ chức chương trình “ĐếnBrazil xem World Cup” (khởi hành 17/6/2014) và riêng cho nhóm từ 4 khách trở lên.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Website: www.dulichhoanmy.com , email: info@dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Post a Comment