Wednesday, March 15, 2017

Du lịch Brazil - Bỏ túi những kinh nghiệm khi đến thăm cố đô Rio de Janeiro của Brazil

Du lịch BrazilRio de Janeiro, Cố đô của Brazil không chỉ nổi tiếng với những vũ điệu samba nóng bỏng và quyến rũ mà còn hấp dẫn du khách trong chuyến du lịch Brazil bởi như cảnh quan độc đáo và những điểm đến cô cùng hấp dẫn, thú vị và nổi tiếng.

Với khí hậu nhiệt đới mang đậm nét đặc trưng, cảnh quan nơi đây đẹp tuyệt vời cùng nhiều lễ hội đường phố sôi động với những trận cầu đỉnh cao,…Rio de Janeiro được xem là một trong những địa điểm hấp dẫn và nổi tiếng nhất khi bạn muốn du lịch Brazil. Cùng bỏ túi một số kinh nghiệm du lịch cố đô Rio de Janeiro được chia sẻ dưới đây để chuyến du lịch cuarbanj vui vẻ và  thuận lợi nhất nhé.

4 Quận bạn nên ghé thăm ở Cố đô Rio de Janeiro


Rio de Janeiro – cố đô của Brazil được biết đến với 4 quận và ở những quận này đều có những địa điểm tham quan đẹp và thú vị, tin chắc sẽ để lại trong lòng mỗi du khách những ấn tượng tốt.

- Centro: đây là Trung tâm tài chính- kinh tế của Rio de Janeiro, tập trung nhiều di tích lịch sử như: Nhà thờ Metropolitan, Thư viện Quốc gia, Dinh thự Tiradentes hay Nhà hát thành phố….

- Zona Sul và vùng Nam Rio de Janeiro: thu hút rất nhiều khách du lịch nhờ sự tập trung của nhiều bãi biển đẹp nhất Brazil, chẳng hạn đó là: Ipanema, Copacabana và Flamengo.

- Norte và vùng Bắc Rio de Janeiro: một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Rio de Janeiro sẽ vô cùng phù hợp với những du khách yêu thích thiên nhiên và sự hoang dã. Ở quận này có Sở thú thành phố, Công viên Quinta da Boa Vista, Sân vận động Maracana, Đài quan sát quốc gia,… sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm khác nhau.

- Zona Oeste và vùng tây Rio de Janeiro: bạn thích biển đến đây để tận hưởng với một không gian thoáng đãng và tuyệt vời.

Một số địa điểm đẹp khác tại Rio de Janeiro


Ngoài những danh thắng và điểm đến trong 4 quận được kể ở phần trên thì khi đến với đất nước Barzil, đến với Rio de Janeiro thì bạn nhất định phải một lần đến núi  Corcovado nằm ở Vườn quốc gia Tijuca Forest để được chiêm ngưỡng cũng như khám phá Tượng Chúa Kitô Đấng Cứu Thế, đây là một trong 7 kỳ quan nổi tiếng thế giới và cũng là biểu tượng tôn giáo của con người Brazil nói chung và thành phố Rio de Janeiro nói riêng.

Và tất nhiên khi đến đây, bạn cũng không thể bỏ qua cơ hội được một lần đặt chân đến sân vận động Maracana, thánh địa của “túc cầu giáo” một sân vận động lớn nhất trên toàn thế giới, là niềm tự hào của những người dân Brazil.

Các món ăn ngon nên thử khi đi du lịch Rio de Janeiro, Brazil

Ẩm thực Rio de Janeiro của Brazil có thể nói là vô cùng hấp dẫn, phong phú và độc đáo. Ngoài những món ăn truyền thống ở nơi đây thì còn có nhiều nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới như Nhật, Tây Ban Nha,  Chile, Châu Âu và một số nước khác ở châu Mỹ. Một số món ăn độc đáo, mang đậm nét đặc trưng và nổi tiếng không thể bỏ qua khi bạn du lịch Brazil phải kể đến như là: Farofa, Feijao Tropeiro,  Acai, Coxinhas,  Brigadeiro, Pastel Frito de Frango,  Moqueca De Camaroes, Romeu e Julieta, Empadão, …

Trên đây là những chia sẻ về cố đô Rio de Janeiro của Brazil hy vọng sẽ giúp bạn bỏ túi thêm được một số kinh nghiệm bổ ích cho chuyến đi du lịch Brazil, đến với đất nước mang đầy những điều bí ẩn cần được khám phá thếm. Mỗi lần đi là một lần trải nghiệm, sẽ chẳng điều gì tuyệt vời hơn khi ta sống và được biết thêm nhiều điều mới lạ. Chúc bạn có được chuyến du lịch tuyệt vời nhất.

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục; tuy nhiên, cho đến nay, du lich Nam My vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website: http://www.dulichhoanmy.com/

0 nhận xét:

Post a Comment