Friday, September 19, 2014

Du lịch Brazil – Ngắm thế giới đẹp ngỡ ngàng qua cửa sổ máy bay

Du lịch Brazil - Thế giới từ trên cao hiện lên thật lộng lẫy, sinh động và choáng ngợp dưới ống kính của khách du lịch.



Tượng Chúa cứu thế Riode Janeiro, Brazil hiện lên như một điểm nhấn ấn tượng. Đất nước Brazil được phủ xanh bởi những rừng cây tươi tốt, um tùm.

Núi Phú Sĩ - biểu tượng của Nhật Bản trong nắng sớm và phủ đầy băng tuyết.

Thành phố Minneapolis, đô thị lớn nhất ở tiểu bang Minnesota, Mỹ.

Thành phố Portsmouth, Anh xinh đẹp và luôn tấp nập khi nhìn từ trên cao. Nơi đây cũng là một trong những căn cứ hải quân quan trọng của Anh và có bến cảng thương mại. Phía nam là một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ven biển.

Khung cảnh nhìn từ trên cao của bang Nevada, Mỹ. Vốn là một tiểu bang sở hữu phần lớn đất đai khô cằn, ít người sinh sống, ngày nay Nevada đã vươn lên trở thành một trong những bang giàu mạnh nhất nước Mỹ với những ngành kinh tế chủ lực là khai mỏ, chăn nuôi, sòng bạc và du lịch.
Theo Kênh 9x
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com.

0 nhận xét:

Post a Comment