Thursday, March 16, 2017

Du lịch Brazil bạn nên thưởng thức những món ngon nào?

Du lịch Brazil - Brazil ngoài những trận cầu sôi động, hay những vũ điệu samba nóng bỏng, quyến rũ thì còn có nét ẩm thực vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Khi du lịch Brazil, lang thang ở những khu phố du lịch hoặc khu ẩm thực, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi những món ăn nức lòng người, quá sức nổi bật và hấp dẫn nơi này.

Du khách tới du lịch Brazil có thể thưởng thức rất  nhiều món ăn lạ mà ngon tại nơi này, từ thịt nướng tới bánh Kibe, hay những chiếc bánh crepe làm từ chuối vốn được người nhập cư từ châu Âu, Trung Đông và châu Á mang tới.

Món thịt nướng Churrasco 

Churrasco là tên gọi của món thịt nướng được người dân Brazil vô cùng yêu thích, món này thường dùng thịt cừu hoặc lợn, cũng có đôi khi sử dụng cánh gà, tôm hay phần thịt mông của bò để thực hiện món nướng. Nghe đơn giản nhưng khâu tẩm ướp thịt khá phức tạp và cầu kỳ vì người đầu bếp dùng rất nhiều nguyên phụ liệu đặc trưng của vùng Nam Mỹ trước khi được mang đi nướng.

Bánh Kibe

Kibe là loại bánh khá độc đáo tại Brazil, món ăn này thường được mọi người dùng để “nhâm nhi” cùng ly bia mát lạnh ngày hè. Bánh Kibe được chế biến từ thịt bò cay kết hợp một lớp bột mì giòn bọc phía bên ngoài. Khi ăn bạn sẽ vừa cảm được vị béo khi chiên, hòa quện với mùi thịt bò thơm lừng thêm chút cay cay và giòn giòn của lớp bột mì.

Bánh mì Pao de queijo

Một trong những món ăn đường phố độc đáo và được yêu thích nhất Brazil không thể thiếu đó là Bánh mì Pao de queijo. Bánh này có hình tròn và được làm từ bột mì Yucca kết hợp với nhiều loại nhân khác nhau hoặc có thể là không nhân. Hương vị bánh có một chút mặn mặn, hơi béo và thơm lừng mùi pho mát khiến Bánh mì Pao de queijo tạo được nét riêng biệt, hoàn toàn khác biệt với nhiều loại bánh mì khác trên thế giới.

Món Feijoada


Một trong những món ăn truyền thống nổi tiếng của Brazil du khách khi đến đây phải thưởng thức đólà món Feijoada. Feijoada là món ăn rất giàu dinh dưỡng chế biến từ đậu đen được hầm chung với thịt xông khói, thêm vào một ít khoai tây,  cải xoăn, cải bắp và bí ngô. Đây là món ăn được dùng phổ biến và chúng chỉ thường được người Brazil chiêu đãi những vị khách mà họ quý mến và tôn trọng.

Hãy hòa nhịp cùng trái banh lăn tròn và thỏa thích vui chơi trên mảnh đất Brazil, hẳn bạn sẽ có một chuyến du lịch Brazil đáng nhớ với nhiều món ngon nổi tiếng tại đây. Chúc bạn có chuyến du lịch Brazil vui vẻ nhé.

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục; tuy nhiên, cho đến nay, du lich Nam My vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website: http://www.dulichhoanmy.com/

0 nhận xét:

Post a Comment