Friday, September 2, 2016

Du lịch Brazil- Khám phá sức lôi cuốn không thể chối từ của “hồ tàng hình”

Du lịch Brazil- Brazil- không những là quốc gia mang sắc màu rực rỡ trên nửa lục địa Nam Mỹ, mà còn là quốc gia của những tòa nhà cao trọc trời, với những hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới. Đặt chân tới đây, bạn sẽ bị hớp hồn bởi vẻ đẹp kì bí của hồ nước tàng hình mà không một quốc gia nào có được.Đây được coi là điểm du lịch thú vị, mới mẻ và vô cùng độc đáo của Brazil.
Tượng chúa Kito Cứu thế biểu tượng của Brazil
Hồ tàng hình là một trong những điểm du lịch khá mới mẻ khiến bạn phải mê mẩn, ngỡ ngàng bởi làn nước trong  xanh thăm thẳm. Đến đây, bạn có thể tận hưởng không gian trong lành và thuần khiết.

Ngây ngất trước vẻ đẹp của “ hồ tàng hình”
Nếu đến hang động Poco Azul, bạn sẽ nghĩ đó là một cái động không đáy, kỳ quặc. Nhưng càng tìm hiểu  bạn sẽ thấy vô cùng  ngạc nhiên bởi một hồ bơi “tàng hình” lấp đầy nước kì bí, ảo ảnh. Hồ nước này cách mặt đất 16m, được phát hiện vào năm 1920 bởi một người đi khai thác kim cương. 

Vẻ đẹp huyền bí của hồ tàng hình
Càng khám phá, bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng  bởi làn nước trong vắt như pha lê, ánh lên sắc xanh biêng biếc tựa ngọc bích, cái mà khiến người ta có thể hình dung đến khối ảo ảnh bồng bềnh giữa hang động.Chính vì thế mà bạn có thể nhìn xuyên thấu toàn bộ sinh vật đang tung tăng bơi lội dưới hồ.
Sở dĩ gọi là hồ tàng hình là do ánh sáng của mặt trời lọt qua những lỗ hổng trên vách hang làm phản xạ làn nước trong xanh, tạo nên vẻ đẹp kỳ ảo dường như không có thật. Vì vậy mà chúng ta có thể chiêm ngưỡng một khung cảnh ngoạn mục, hùng vĩ.

Những hoạt động thú vị, hấp dẫn tại hồ bơi
Hồ nước có màu xanh thẫm, trong suốt, và luôn mát 24 độ C, cảm giác như lạc vào thiên đường  ngợp gió. Những du khách may mắn có cơ hội đến hồ bơi tuyệt tác của thiên nhiên này sẽ vô cùng thích thú khi được ngụp lặn trong làn nước trong suốt , và tận hưởng cảm giác phiêu du trong không gian vũ trụ bồng bềnh. 
Đây được coi là hồ nước tàng hình độc nhất chỉ có ở Brazil. Sự độc nhất vô nhị bởi màu nước xanh thẫm và sự tinh khôi đáng để chiêm ngưỡng.Tuy nhiên vì mục đích bảo tồn, hồ bơi này được quản lý rất chặt chẽ.

Ngụm lặn trong lòng hang động một trải nghiệm thú vị
Ngày nay, hang động Poco Azul được biết đến với cái tên Blue Pit và trở thành điểm thu hút, lôi cuốn du khách với hàng trăm hàng nghìn lượt ghé thăm mỗi năm. Đến mùa thu, ánh nắng mặt trời chiếu vào trong lòng hang động, xuyên thấu xuống tận đáy hồ bơi tạo nên cảnh tượng đáng chiêm ngưỡng. Nhiệt độ nước quanh năm lúc nào cũng tuyệt vời, nước khá mát mẻ, nên bạn có thể thoải mái bơi lặn mà không lo sợ điều gì.
Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour -BrazilDu lịch Hoàn Mỹ tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Các tour du lịch được tổ chức bởi Du lịch Hoàn Mỹ luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng. Bạn cũng có thể tìm đến chúng tôi để nhận sự tư vấn, hỗ trợ sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí về giá vé, đơn giản trong lựa chọn điểm đến…Chúc bạn có chuyến du lịch an toàn và ý nghĩa!
Theo DL Hoàn Mỹ


Là một khu nổi tiếng phóng túng, Vila Madalena đã trở thành một trong những khu vực thú vị nhất ở thành phố với các quán cà phê sội động và nghệ thuật đường phố bắt mắt. “Chúng tôi không có nắng, biển và cát trắng như Rio de Janeiro,” Ignarra nói, “Nhưng văn hóa của chúng tôi là các bãi biển.”
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
-       Chương trình tour Nam Mỹ do Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ tổ chức-       Hình khách hàng của DL Hoàn Mỹ tại Nam Mỹ-       Ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Nam MỹCông ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website:http://www.dulichhoanmy.com/
Trao đổi liên kết: tour nam phidu lịch panamatua bắc âu

0 nhận xét:

Post a Comment