Monday, September 12, 2016

Du lịch Brazil- 2 điểm đến lí tưởng của thiên đường du lịch

Du lịch Brazil- Brazil được biết đến là một thiên đường du lịch. Nằm trên thảo nguyên Cerrado xanh đầy nắng và gió ở độ cao khoảng 1.200 mét so với mặt biển, Brazil là một trong những thành phố  có mặt bằng đẹp nhất thế giới.


Từ trên cao nhìn xuống, Brazil  như mang dáng dấp của một con chim đại bàng  sải cánh bay. Chưa hết khi Brazin còn sở hữu những bãi biển, với những bãi cát trắng mịn, những hòn đảo nhiệt đới…Đây thực sự là điểm đến du khách nên cho vào hành trang du lịch tiếp theo của mình.

Một góc nhỏ Brazil khiến du khách phải trầm trồ

Thỏa sức khám phá Rio de Janeiro – Cố đô của Brazil
Với khí hậu nhiệt đới mang nét đặc trưng cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp tuyệt , những lễ hội đường phố sôi động cùng những trận cầu đỉnh cao,… Rio de Janeiro không chỉ nổi tiếng với những vũ điệu samba nóng bỏng và quyến rũ mà còn hấp dẫn du khách bởi như cảnh quan độc đáo và những điểm đến hấp dẫn, thú vị, nổi tiếng và những lễ hội Carnival lớn nhất hành tinh.
Đến với Cố đô Rio de Janeiro, du khách có thể tham quan những điểm du lich đặc trưng như Centro, Zona Sul vùng Nam Rio de Janeiro, Nortevùng Bắc Rio de Janeiro, Zona Oeste và vùng tây Rio de Janeiro. Mỗi điểm du lịch đều có những hoạt động thú vị và mang đến cho du khách những trải nghiệm riêng.

Biểu tượng chúa Kito cứu thế của thành phố Rio de Janeiro
 Đến với Rio de Janeiro, du khách có thể đứng trên núi  CorcovadoVườn quốc gia Tijuca Forest để chiêm ngưỡng và khám phá tượng chúa Kito cứu thế một trong bảy kỳ quan thế giới, vừa là biểu tượng tôn giáo của Brazil nói chung và là biểu tượng của thành phố Rio de Janeiro nói riêng.
Một sự lựa chọn tiếp theo đó là du khách có thể đến với khu ẩm thực Rio de Janeiro, thưởng thức những món ăn truyền thống, mang đậm bản sắc dân tộc. Đặc biệt, nơi đây còn hội tụ của nhiều nền ẩm thực nổi tiếng thế giới như Nhật, Chile, Tây Ban Nha, Châu Âu và một số nước châu Mỹ…Thậm chí, du khách còn có thể tìm thấy những món ăn đậm chất Việt như phở, gỏi cuốn, cá kho,…ở giữa chốn xa lạ này.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của Nhà hát Teatro Amazonas
Đặt chân đến Brazil, du khách không thể bỏ qua Teatro Amazonas hay còn gọi là Nhà hát Amazon. Nó là một trong những  nhà hát lớn nằm ở Manaus - trung tâm của rừng mưa nhiệt đới Amazon. Nhà hát được xây dựng trong thời kỳ hoàng kim của ngành thương mại cao su, sử dụng vật liệu từ các nước có nền kinh tế phát triển trên thế giới. 
Với đồ nội thất từ Paris, đá cẩm thạch từ Ý, và thép từ nước Anh,  Nhà hát đã trở thành công trình kiến trúc độc đáo và đặc sắc. Ở bên ngoài tòa nhà, mái đươc thiết kế hình vòng cung và được lát bởi những viên gạch men trang trí thành màu của quốc kỳ Brazil.


Kiến trúc đẹp của nhà hát Nhà hát Teatro Amazonas

Buổi trình diễn đầu tiên được diễn ra vào đầu năm 1897, với danh ca opera người 
Ý La Gioconda. Tuy nhiên  đến những năm 90,Nhà hát đã phải đóng cửa sau bởi ngành thương mại cao su suy giảm. Mãi cho đến năm 2001 thì nó mới bắt đầu hoạt động trở lại và thu hút được rất nhiều du khách đến tham quan và tận hưởng những bản Opera trầm bổng, du dương, đầy âm sắc.
Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn điểm đến cho chuyến du lịch tham quan Brazil? Đừng lo lắng, hãy liên hệ với công ty Du lịch Hoàn Mỹ tại TP Hồ Chí Minh với dịch du du lịch an toàn và chất lượng. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất trong chuyến du lịch Brazil.
Theo DL Hoàn Mỹ


Là một khu nổi tiếng phóng túng, Vila Madalena đã trở thành một trong những khu vực thú vị nhất ở thành phố với các quán cà phê sội động và nghệ thuật đường phố bắt mắt. “Chúng tôi không có nắng, biển và cát trắng như Rio de Janeiro,” Ignarra nói, “Nhưng văn hóa của chúng tôi là các bãi biển.”
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
-       Chương trình tour Nam Mỹ do Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ tổ chức-       Hình khách hàng của DL Hoàn Mỹ tại Nam Mỹ-       Ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Nam MỹCông ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website:http://www.dulichhoanmy.com/
Trao đổi liên kết: tour nam phidu lịch panamatua bắc âu

0 nhận xét:

Post a Comment