Wednesday, July 13, 2016

Du lịch Brazil: Rio de janeiro – Thành phố của những giấc mơ

Du lịch Brazil - Rio de janeiro được thế giới nhắc tới với bãi biển xanh ngọc bích, những điệu nhảy samba sôi động nóng bỏng, lễ hội Carnaval rực rỡ lớn nhất thế giới hay ngọn núi yên bình hướng mình ra biển thơ mông. Tất cả đều biến nơi đây trở thành “thành phố của những giấc mơ” điểm đến khao khát cho những người đam mê du lịch.


Rio de janeiro thành phố của những giấc mơ
Rio de Janeiro thành phố lớn thứ hai của Bazil, chỉ đứng sau Sao Paulo có diện tích 1260 km2 và dân số hơn 5 triệu người. Thành phố xinh đẹp này nằm ở phía nam Brazil thuộc Bang Rio de janerio, theo tiếng Tây Ban Nha “Rio de Janerio” mang ý nghĩa là “ Sông tháng Giêng”. Nơi đây từng là cố đô của Bazil vào khoảng những năm 1763 cho đến mãi 1960, người dân Brazil thường gọi tắt tên thành phố thành Rio với nicknam “ A Cidade Maravilhosa” - “ Thành phố kỳ diệu”. 

Bức tượng chúa cứu thế Cristo Redentor
Thật không hổ danh như tên gọi, Rio de Janeiro thừa hưởng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp với eo biển chạy dài thuộc vùng vịnh Guanabara cùng những ngọn núi thơ mộng nhô mình hướng ra biển. Thành phố là sự hòa quyện tuyệt vời giữa một bên là biển cát trắng chạy dài với một bên là núi non hùng vĩ. Chính điều này đã làm nên sự hài hòa và đa dạng của thảm thực vật, cũng như văn hóa và ẩm thực của người dân nơi đây. 

Toàn cảnh thành phố Rio de Janeiro từ trên cao xuống
Một trong những biểu tượng mà du khách sẽ nhận tới ngay lập tức khi vừa đặt chân tới Rio de Janeiro chính là bức tượng chúa cứu thế Cristo Redentor. Bức tượng này thể hiện sức mạnh và niềm tin tôn giáo của người dân Brazil với độ cao 700 mét, hướng thẳng về phía vịnh Guanabara. Vào năm 2007 bức tượng Chúa này được tổ chức New7wonder bình chọn là 1 trong 7 kỳ quan mới của thế giới.

Nếu đã ghé tới Rio de Janeiro, đừng quên dạo chân trần trên cát trên bờ biển Copacabana – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Được mệnh danh như “ Little Princess of the Sea” ( Nàng công chúa nhỏ của biển), biển Copacabana nổi tiếng ngay từ suốt những năm 30 – 50 của thế kỷ trước. Thời điểm đó, nơi đây vốn điểm tụ hội của tầng lớp thượng lưu sử dụng phi cơ riêng để tới Copacabana nghỉ dưỡng. Dọc bãi biển du khách có thể nhìn thấy hai pháo đài lịch sử Capacabana  được xây năm 1914 va Fort Duque de Caxias vào năm 1779 . Bãi biển đông đúc nhất vào những ngày đầu năm mới, khi có khoảng hơn 2 triệu người tụ tập ở đẩy để nhảy múa theo điệu nhạc với cá DJ nổi tiếng trên bãi biển cát trắng tuyệt đẹp. 

Bãi biển Capacabana  sôi động với các DJ nổi tiếng
Rio de Janeiro vốn là thành phố không dành cho những ai mê ngủ nướng bởi bạn sẽ luôn bị kéo ra ngoài để hòa mình vào không khí nhộn nhịp và cuồng nhiệt vốn có của nơi đây. Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên say mê lòng người, Rio de Janeiro còn sôi động nóng bỏng với lễ hội Carnival lớn nhất hành tinh.

Lễ hội Rio Carnival lớn nhất thế giới
Được tổ chức hàng năm tại Sambodromo, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến cuộc diễu hành quy mô lớn với những điệu múa samba quyến rũ biểu diễn bởi các vũ công tài năng bậc nhất thế giới. Các nghệ sĩ xuất hiện trong lễ hội Carnival mang trên mình những bộ trang phục rực rỡ lỗng lẫy nhất, biến vũ điệu họ biểu diễn trở lên nóng bỏng khiến bạn không thể dời mắt. Thường diễn ra vào khoảng tháng 2 mỗi năm, Carinival Rio trở thành tâm điểm chú ý của du lịch thế giới và mơ ước của nhiều người khao khát được tận mắt chứng kiến lễ hội rực rỡ sôi động này.

Dường như Brazil - đất nước nhiệt đới nóng bỏng không đơn giản bởi khí hậu cận xích đạo mà còn bởi sự sôi động cuồng nhiệt của văn hóa, con người cùng những nét quyến rũ khó cưỡng lại từ thiên nhiên tươi đẹp nơi đây. Du lịch Nam Mỹ vốn là tour khó cho hầu hết các công ty du lịch. Tại DL Hoàn Mỹ, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong khai thác tour độc đáo, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ về con người, ẩm thực và thiên nhiên tươi đẹp nơi đây. 
Theo DL Hoàn Mỹ

Là một khu nổi tiếng phóng túng, Vila Madalena đã trở thành một trong những khu vực thú vị nhất ở thành phố với các quán cà phê sội động và nghệ thuật đường phố bắt mắt. “Chúng tôi không có nắng, biển và cát trắng như Rio de Janeiro,” Ignarra nói, “Nhưng văn hóa của chúng tôi là các bãi biển.

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.


Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:



Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website:http://www.dulichhoanmy.com/

Trao đổi liên kết: tour nam phi, du lịch panama, tua bắc âu

0 nhận xét:

Post a Comment