Friday, August 7, 2015

Du lịch Brazil - Những điều nên tránh ở Brazil

Du lịch Brazil - Bạn hãy sẵn sàng hét vào mặt bồi bàn, vì điều này không bị coi là thô lỗ. Đừng đợi người phục vụ đến cho bạn gọi món hoặc dọn bàn, vì bạn mới chính là người điều khiển.Ngại hở hang khi tắm biển: Người Brazil rất thoải mái khi tắm biển, vì vậy bạn không phải ngại trong tình trạng “thiếu vải” ngoài bãi biển.
Ngại hở hang khi tắm biển: Người Brazil rất thoải mái khi tắm biển, vì vậy bạn không phải ngại trong tình trạng “thiếu vải” khi đi bơi.

Nói tiếng Tây Ban Nha: Nhiều du khách đến Brazil nghĩ rằng họ sẽ được nghe người dân nói tiếng Tây Ban Nha. Thực tế là người Brazil nói tiếng Bồ Đào Nha và một ít tiếng Anh.


Nói tiếng Tây Ban Nha: Nhiều du khách đến Brazil nghĩ rằng họ sẽ được nghe người dân nói tiếng
Ăn mặc phô trương: Brazil là nước tương đối an toàn cho du khách, nhưng có nhiều khu nghèo, kể cả ở những khu du lịch. Bạn không nên khoe của nhiều quá, không nên đeo đồng hồ đắt tiền hay giơ máy ảnh ở khắp nơi, vì bạn rất dễ trở thành mục tiêu của trộm cắp.

Uống một mình: Brazil có truyền thống chia sẻ bia cùng người khác, thậm chí với cả người lạ. Lý do là vì hầu hết các quán bar đều bán bia chai to 700 ml, nên người ta thường cùng nhau mua một chai bia. Uống một mình được coi là ích kỷ và kỳ quặc đối với người bản địa.

Thiếu kiên nhẫn: Bạn có thể thấy những hàng dài dằng dặc ở trước cây rút tiền hay siêu thị, vì vậy hãy kiên nhẫn xếp hàng và chờ đợi.
Theo Zing


Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.



Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:








Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website:http://www.dulichhoanmy.com/

0 nhận xét:

Post a Comment