Friday, August 7, 2015

Du lịch Brazil - Bóng đá cảm xúc...

Du lịch Brazil - Những cuộc biểu tình ở Sao Paulo, những bức xúc về đời sống, về công bằng xã hội, về hố ngăn cách giàu nghèo, về những khu ổ chuột, những người vô gia cư vạ vật trên các đường phố... Tất cả tạm lùi, tạm quên một khi bóng đá tới!
Với người dân Brazil, bóng đá là hơi thở, là hạnh phúc, là vũ điệu samba, là thánh ca trên sân cỏ, là những gì đẹp đẽ nhất mà cầu thủ có thể dâng hiến cho tất cả mọi người, không phân biệt. Bóng đá đã là một phần không thể thiếu được của thế giới. Với Brazil, bóng đá còn hơn thế. Nó là niềm cảm hứng dâng tràn, là tột cùng hạnh phúc và tột cùng nỗi đau. Bất chấp tất cả, không ở một đất nước nào mà World Cup được tổ chức lại phù hợp, lại xứng đáng, lại tuyệt vời như khi World Cup được tổ chức tại Brazil - thánh địa của bóng đá thế giới.


Cổ động viên Brazil đã sẵn sàng cho ngày hội lớn - Ảnh: AFP

Mặc dù Brazil không phải thiên đường. Tôi không dám chắc lần này, được chơi trên sân nhà, đội tuyển vàng - xanh có lên ngôi vô địch lần thứ 6 hay không? Nhưng có một điều tôi dám chắc, đây sẽ là World Cup mà đội tuyển Brazil sẽ là đội chơi đẹp mắt nhất, gây hứng thú nhiều nhất cho người xem, và hút hồn hàng tỉ người trên hành tinh này bằng những xử lý ma thuật với trái bóng tròn. Cầu thủ đội vàng - xanh không còn lựa chọn nào khác, ngoài việc thể hiện mình đích thực là những nghệ sĩ sân cỏ. Và chỉ như thế, họ mới là những nhà vô địch trong lòng khán giả hâm mộ trên khắp hành tinh này.



Những đội bóng khác, một khi được chơi World Cup ngay tại Brazil, tôi chắc rằng họ cũng sẽ chơi bóng trong niềm cảm hứng mà không ở đâu họ có được. Đội tuyển Argentina có thể là đối thủ cạnh tranh truyền kiếp của đội tuyển vàng - xanh, nhưng Messi và đồng đội khi chơi bóng trên các sân cỏ Rio, Sao Paulo..., họ sẽ thi đấu với 120% khả năng, và sẽ cạnh tranh với cầu thủ Brazil về nghệ thuật xử lý trái bóng.

Các đội bóng khác, dù là đội có lối chơi thực dụng nhất, cũng sẽ thi đấu không chỉ vì chiến thắng, mà còn vì bóng đá đẹp. Bóng đá đẹp sẽ lên ngôi tại World Cup Brazil 2014, đó là điều tôi chắc chắn. Một thứ bóng đá đầy cảm xúc, tràn nhiệt hứng, và gây bất ngờ nhiều nhất cho người xem.


Theo Thanh Niên

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.



Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:








Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website:http://www.dulichhoanmy.com/

0 nhận xét:

Post a Comment