Saturday, August 15, 2015

Du lịch Brazil - Bí quyết bỏ túi khi du lịch Brazil

Du lịch Brazil - Là đất nước pha trộn nhiều sắc màu văn hóa nhưng Brazil vẫn mang những nét rất riêng. Cùng bỏ túi kinh nghiệm du lịch Brazil để hòa nhập vào nền văn hóa Nam Mỹ và bắt đầu cuộc hành trình đầy lý thú nhé! Vì vậy đừng quên những bí quyết tuy nhỏ nhưng không hề nhỏ này của Phiêu Du.
Nếu tại Việt Nam bạn có thể thoải mái làm những động tác tay như “OK”, “Hello”, … thì tại Brazil tuyệt đối không dùng tay ra ký hiệu nhé. Vì  một số ký hiệu có thể mang ý nghĩa khác và khá khiếm nhã đối với người dân nơi đây.

Bạn là một người khá bận rộn, bạn muốn giữ liên lạc với bạn bè khi du hí tại quê hương của vũ điệu Samba… thì chuyển vùng quốc tế là một sự lựa chọn khá hợp lý. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra cước điện thoại với nhà mạng trước khi du lịch Brazil. Và yêu cầu ngưng dịch vụ 3G, internet mobile khi sự dụng dịch vụ chuyển vùng (Data roaming) nếu không bạn sẽ bị sốc khi nhận được hóa đơn điện thoại sau đó.
Hãy cẩn thận với tư trang của bạn! Tại bất cứ quốc gia nào cũng vậy, không nên đếm tiền mặt công khai, để nữ trang, điện thoại hoặc túi xách hớ hênh. Nhớ rằng quan sát kỹ xung quanh và biết bạn đang hoặc chuẩn bị đến đâu. Đừng để mình trở thành “con mồi” của những kẻ trộm cắp, móc túi. Nhớ giao tiếp ánh mắt với một vài người xung quanh bạn (đây là điều hết sức bình thường ở Brazil) và là cách an toàn để bảo vệ bạn khỏi những kẻ xấu.
Luôn kiểm tra với lễ tân khách sạn  nơi bạn đang dự định đến là an toán, họ sẽ tư vấn cho bạn những khu vực cần tránh và cảnh báo bạn.
Không nên làm biếng – hãy thử nói vài câu Bồ Đào Nha đơn giản như “Xin chào”, “Tạm biệt”, “Cám ơn”. Nhiều người Brazil không biết nói tiếng Anh vì vậy bạn nên học một vài câu nói đơn giản – nó sẽ giúp ít rất nhiều đấy.
Nếu chưa thưởng thức ẩm thực thì chuyến du lịch của bạn đã mất đi một nửa niềm vui rồi. Do đó, đừng ngần ngại thử một chút món ăn đặc trưng của Brazil, Phiêu Du đảm bảo rằng bạn sẽ mê tít cho xem.


Hãy kiên nhẫn. Người Brazil làm việc theo “phong cách” thời gian của họ vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần để chờ đợi và tận dụng thời gian đó để thư giãn đi nào.
Còn nhiều điểm khác biệt thú vị của nền văn hóa Brazil đang chờ bạn trải nghiệm. Nhanh chân đến với lục địa nóng bỏng Nam Mỹ và quốc gia Brazil sôi động nào!
Theo Sưu Tầm
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website:http://www.dulichhoanmy.com/

0 nhận xét:

Post a Comment