Wednesday, March 12, 2014

Đến Brazil xem bóng đá: “Nóng” đến ngày khai mạc…

Sau một tháng làm việc trực tiếp với đơn vị phân phối vé xem World Cup từ Brazil, tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản mua vé của Hoàn Mỹ đã nâng lên hàng V.I.P. 



Điều đó có nghĩa, thay vì phải xếp hàng chờ kết quả bốc thăm từ phía FIFA hoặc tìm kiếm vé qua thị trường “chợ đen” với mức giá khá đắt đỏ, giờ đây, Du lịch Hoàn Mỹ có thể mua vé xem tất cả các trận đấu từ vòng bảng đến tứ kết, bán kết, thậm chí những trận đinh vòng chung kết với giá rất ưu đãi.
Còn khoảng 3 tháng nữa World Cup mới chính thức bắt đầu, những ngày này, tình hình vé xem World Cup liên tục được cập nhật. Tính đến thời điểm trước ngày 7/3, giá vé cho các trận bán kết (diễn ra vào ngày 9/7/2014) đạt mức 56.180.000đ (tương đương 2.650 USD), còn với trận chung kết – trận đấu đáng trông chờ nhất trong suốt mùa giải đã lên đến 97.520.000đ (tương đương 4.600USD). Sau ngày 7/3/2014, mức giá trên sẽ có sự thay đổi, việc thay đổi cao hay thấp còn tùy thuộc vào thời điểm đặt vé, vào sức nóng của quả bóng tròn hay sức “cuồng” của người hâm mộ.
Cũng trong ngày 7/3, DL Hoàn Mỹ đã hoàn tất xong thủ tục đặt vé cho 20 khách đến Brazil vào 17/6 xem trực tiếp trận đấu vòng bảng giữa 2 đội Tây Ban Nha – Chi Lê tại sân Maracana (Rio de Janeiro). Song song đó, DL Hoàn Mỹ cũng đồng thời tổ chức tour « Đến Brazil xem World Cup » theo yêu cầu, áp dụng cho nhóm từ 4 khách trở lên. Du khách chỉ cần chọn trước trận cần xem và đặt chỗ sớm để có được mức giá tốt, phần việc còn lại từ thủ tục visa, vé máy bay, phòng khách sạn, kể cả người dẫn đường tại xứ sở Samba sẽ được DL Hoàn Mỹ chu toàn để du khách yên tâm sống trọn tình yêu bóng đá.
Với lợi thế sẵn có về tài khoản mua vé, Du lịch Hoàn Mỹ còn triển khai dịch vụ đặt giúp vé xem World Cup cho những tín đồ bóng đá mà không cần đi tour với Hoàn Mỹ. Hình thức này rất phù hợp với những du khách thông thạo mọi đường đi nước bước, tự túc, chủ động trên đất nước Brazil, và đặc biệt, sử dụng thông thạo tiếng Bồ Đào Nha – ngôn ngữ giao tiếp chính gần như được xem là tiếng mẹ đẻ trên xứ sở Samba này.
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM.

ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336, Email: info@dulichhoanmy.com, www.dulichhoanmy.com

Hình minh họa: Đoàn khách của DL Hoàn Mỹ tại sân vận động Maracana (Rio de Janeiro, Brazil) tháng 2/2014


Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức tour "Đến Brazil xem Wold Cup"

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ (www.dulichhoanmy.com) – là công ty đầu tiên  và duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công tua Nam My theo lộ trình Brazil – Argentina – Peru dành cho khách lẻ. Bên cạnh đó, đón chào mùa World Cup 2014, DL Hoàn Mỹ tổ chức chương trình “Đến Brazil xem World Cup” (khởi hành 17/6/2014) và riêng cho nhóm từ 4 khách trở lên.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tua Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com

+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336

0 nhận xét:

Post a Comment