Wednesday, January 15, 2014

Rio de Janeiro - Trái tim không bao giờ thổn thức



Du lịch Brazil - Trong các thành phố được đăng cai World Cup 2014 tại Brazil mà FIFA lựa chọn, có thể nói Rio Rio de Janeiro là một trong những thành phố được mong chờ nhất bởi lẻ nơi đây được ví là một trái tim không bao giờ thổn thức.


Sức chiến đấu của nhịp điệu bóng đá ăn sâu vào tận trái tim của người dân Rio de Janeiro, từ trẻ em đến người lớn, từ nam giới đến cả phụ nữ đều mang cho mình chút dòng máu hăng say bóng đá ngay từ thuở lọt lòng. Chắc có vẻ là do sự sôi động của một thành phố du lich Brazil, sự náo nhiệt của một thành phố năng động và để rồi đây, người dân Rio lần nữa thổn thức đón chờ những trận đấu kịch tính thoả lòng hăng say đam mê của họ.



Nếu bạn có một vé du lich brazil xem world cup đến được Rio thì nên xem xét nhiệt độ khí hậu nơi đây. Rio de Janeiro được mệnh danh là thánh địa của núi và biển với những bờ cát trắng trải dài vô tận với hệ thảm thực vật phong phú xanh mướt bao quanh cả thành phố . Với những ngọn núi Corovado với bức tượng chúa Kito nổi tiếng, những ngọn đồi xung quanh vịnh Guanabara tạo nên vẻ đẹp hài hoà giữa một phồn thị đô hội với một văn hoá la tinh. Chính điều này góp phần cho UNESCO công nhận Rio de Janeiro  là di sản thế giới vào năm 2012 với các khu gồm: Tượng chúa Kito, vườn bách thảo, các công trình dọc theo bờ biển Copacabana, đồi quanh Guanabara, các công viên thành phố…




Sân vận động Maracana là sân vận động được dùng khi thi đấu tại Rio de Janeiro mà Du Lịch Hoàn Mỹ sẽ đăng tải cụ thể hơn về sân vận động này cho các bạn tham khảo cách tận tường và chi tiết.

Sân vận động Maracana tráng lệ đón chờ sự kiện lớn nhất thế giới

Hiện tại muốn nhập cảnh vào Brazil nếu bạn là người quốc tịch Việt Nam điều đầu tiên là bạn cần phải xin visa, chứng minh tài chính, lịch trình du lịch… để dễ dàng hơn trong việc xin visa để vào Brazil.
Theo Sổ tay du lịch
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ (www.dulichhoanmy.com) – là công ty đầu tiên  và duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công tour du lich Nam Mỹ theo lộ trình Brazil – Argentina – Peru dành riêng cho khách lẻ.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336

 

 


















0 nhận xét:

Post a Comment