Tuesday, January 21, 2014

Du lịch Brazil - Sao Paulo - Thành phố lớn nhất Brazil



Là đô th ln nht ca Brazil, Sao Paulo tt nhiên phi vinh d đưc t chc các trn đu World Cup 2014, đi hi th thao ln nht hành tinh ti sân vn đng Arena Corinthians stadium.


Nếu bn mun tri nghim du lch Brazil xem world cup thì cân nhc ngay hôm nay.




Là thành ph ln nht Brazil cũng là thành ph ln nht Nam Bán Cu ngoài ra Sao Paulo đưc th hng hàng th by thế gii v dân s. Sao Paulo là th ph ca bang cùng tên ti Brazil có s nh hưng mnh m trong khu vc Châu M cũng như Brazil v kinh tế, thương mi, tài chính, ngh thut, vui chơi gii trí và tm vóc quc tế ca nó.






Là thành ph có tm c khu vc, có tm nh hưng quc tế Sao Paulo là nơi có nhiu di tích quan trng, có nhng công viên xanh mát và bo tàng quan trng như Đài tưng nim Châu M La Tinh, Bo tàng ngôn ng B Đào Nha, Bo tàng ngh thut Sao Paulo, Bo tàng Ipiranga và công viên Ibirapuera. Khu trung tâm tài chính quan trng nht Sao Paulo và c Brazil là Paulista Avenue sm ut, giàu có thnh vưng.





Phong cách rt châu Âu
Ti Sao Paulo, ngưi ta ví như là mt Milan ca M La Tinh khi mà nơi đây t chc rt nhiu l hi thi trang như Tun thi trang Sao Paulo và các gii khác như đua xe công thc 1 Brazil Grand Prix, s kin Brazil ATP Open và nhng cuc tun hành ln nht và t hào nht ca nhng ngưi đng tính trên thế gii. Sao Paulo còn là nơi ca nhng ông trùm truyn hình như SBT, Rede Blobo và Gazeta, và cũng là nơi có th trưng chng khoán Sao Paulo, th trưng ngoi t ln ca thế gii.
Chính ti Sao Paulo là nơi có mt s tào nhà cao nht ti Brazil như tháp ÚNCOM, Altino Arantes… dn đến Sao Paulo là thành ph toàn cu, nơi tp trung rt đông ngưi nưc ngoài đến giao thương. Điu này chng đáng ngc nhiên khi mà các nhà kinh tế d đoán Sao Paulo là thành ph có mc tăng trưng cao th hai trên thế gii t năm 2011 đến năm 2024 mc dù New York và Tokyp d kiến là vưt lên vào năm 2025.
Đó là v thế, là vai trò mà ti sao Sao Paulo là mt trong nhng nơi đưc nhiu c đng viên ưa thích nht khi đến đây c vũ đi bóng mình yêu thích. Hin ti sân vn đng Arena Corinthians đang đưc tiến hành xây dng mi, tính thi đim này khi lưng công trình đt hơn 95% d kiến và s m ca vào dp World Cup 2014 sp ti




Thành ph lung linh v đêm
Theo S tay du lch
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ (www.dulichhoanmy.com) – là công ty đầu tiên  và duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công tour Nam Mỹ theo lộ trình Brazil – Argentina – Peru dành cho khách lẻ.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam My do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
+ Hotline: 0938 336 336
 

0 nhận xét:

Post a Comment