Friday, January 20, 2017

Du lịch Brazil – Tận hưởng không khí Carnival rực rỡ sắc màu

Du lịch Brazil – Bạn có thể gặp những lễ hội hóa trang ở rất nhiều nơi trên thế giới nhưng Carnival tại thành phố nóng bỏng Rio de Janeiro sẽ khiến bạn ngất ngây hơn ở bất cứ đâu. Âm thanh, màu sắc, không khí và trên hết là bạn sẽ được đắm mình trong một thứ văn hóa không thể nhầm lẫn và có sức quyến rũ khó cưỡng của thành phố biển này. Nếu đã du lịch Brazil, đừng bỏ qua cơ hội được thưởng thức điều tuyệt vời chỉ có tại lễ hội Carnival đường phố Rio de Janeiro.


Đối với những người đã từng được sống trong không khí lễ hội của Carnival đường phố Rio de Janeiro sẽ có cảm nhận không thể quên bởi sự ấn tượng và tuyệt vời lễ hội này mang lại. Không chỉ sôi động với những điệu nhảy samba và âm nhạc đầy quyến rũ mà lễ hội đường phố Carnival Rio de Janeiro còn khiến du khách đắm chìm trong muôn vàn sắc màu rực rỡ của xứ sở nhiệt đới này. 


Được coi là lễ hội hóa trang đường phố hấp dẫn nhất thế giới, Carnival Rio de Janeiro tại Brazil được diễn ra thường niên nhưng không bao giờ thiếu đi sức cuốn hút với du khách từ khắp nơi trên thế giới. Đó là lý do mỗi năm lượng khách đến với Rio de Janeiro không ngừng tăng lên. Với con số khoảng 6 triệu lượt du khách đến với Rio de Janeiro để tham tham dự lễ hội truyền thống đặc sắc của âm nhạc và màu sắc kéo dài trong vòng 5 ngày, bạn đã có thể thấy được sức hấp dẫn của Carnival đường phố này lớn đến thế nào.


Là đất nước Nam Mỹ nổi tiếng với những điệu samba nóng bỏng, Brazil là điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu các bãi biển nhiệt đới và văn hóa đầy màu sắc. Những lễ hội đường phố tại Rio de Janeiro sẽ là điểm nhấn giúp bạn cảm nhận sự tuyệt vời của văn hóa nơi đây. Những trang phục đa dạng sắc màu, những kiểu tóc độc đáo cùng với cách hóa trang lạ mắt làm cho lễ hội trở nên vô cùng rực rỡ luôn khiến du khách phải ấn tượng. Bên cạnh đó, những vũ điệu samba nóng bỏng và âm nhạc sôi động tạo nên nét đặc trưng đầy chất Brazil sẽ mang lại cho bạn những kỷ niệm khó quên. 


Lễ hội hóa trang đường phố Carnival Rio de Janeiro được biết đến nhiều nhất với lễ diễu hành của các vũ công samba đầy màu sắc và sôi động chính là điểm dừng chân không bao giờ nhàm chán dành cho bạn. Mỗi nghệ sĩ đều mang trên mình phục trang tuyệt đẹp, tô màu cho đường phố bằng những vũ điệu sôi động nhất. Tháng 2 hàng năm, Carnival Rio de Janeiro là hoạt động được mong chờ nhất của du khách nước ngoài khi đặt chân thành phố xinh đẹp này.


Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục; tuy nhiên, cho đến nay, du lich Nam My vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website: http://www.dulichhoanmy.com/

0 nhận xét:

Post a Comment