Monday, April 10, 2017

Du lịch Brazil - Điểm danh các món đồ lưu niệm không thể thiếu khi du lịch nước ngoài

Du lịch Brazil - Đồ lưu niệm thường không thể thiếu với bất kỳ ai trở về sau chuyến du lịch. Hãy đừng bỏ qua Dép xỏ ngón Havaianas của Brazil, bùa hộ mệnh của Thổ Nhĩ Kỳ hay gấu bông chuột túi của Australia.

Dép xỏ ngón Havaianas, Brazil


Havaianas vốn là thương hiệu dép cao su xỏ ngón có mặt tại Brazil từ cách đây 50 năm, ban đầu chuyên cung cấp giày dép bình dân cho công nhân nghèo tại đồn điền và rồi sau này trở thành “tên tuổi của mọi nhà” ở Brazil. Đây là những đôi dép đầy màu sắc nổi tiếng thế giới nhiều năm nay. Thiết kế tuy đơn giản, nhưng món quà lưu niệm này khá thiết thực. Bạn có thể mua về để dành mang đi biển, đi chơi khi thời tiết nóng bức và loại dép sản xuất ở Brazil thì rất bền

Nam Phi: Rượu Amarula


Amarula là rượu kem được làm từ trái cây ngoại lai chỉ có trong các khu rừng của Nam Phi và có vị caramel trái cây.


Thức uống này thực sự là một món quà tuyệt vời cho bạn bè khi bạn trở về từ đất nước Nam Phi.

Giấy sản xuất từ vùng Florence



Có lẽ đây là một món quà lưu niệm bất ngờ nhất trên thế giới. Tuy nhiên vùng Florence của Pháp nổi tiếng với những sản phầm giấy thượng hạng. Giấy được làm hoàn toàn thủ công và được thiết kế rất đẹp mắt. Có rất nhiều của hàng bán các sản phẩm xinh đẹp được làm từ giấy và chắc chắn sẽ là những món quà du lịch rất bất ngờ.

Những chiếc quạt của Tây Ban Nha


Nếu có dịp viếng thăm Tây Ban Nha, đừng quên mua những chiếc quạt được trang trí hết sức đẹp mắt, đây có thể là một món đồ trang trí rất đẹp trong ngôi nhà, và để tặng cho bạn bè. Bạn có thể khắc tên mình lên mỗi chiếc quạt nếu muốn.

Kèn Vuvuzela của Nam Phi



Vuvuzela chính là chiếc kèn nổi tiếng tại World Cup 2010. Đây chắc chắn là món quà lưu niệm tuyệt vời, bởi bạn chỉ có thể tìm thấy chiếc kèn này ở đất nước Nam Phi. Hãy tự trang trí những chiếc kèn theo phong cách của riêng mình.

Sản phẩm da của Argentina




Những sản phẩm từ da của Argentina rất nổi tiếng trên thế giới từ ví đến áo khoác và giày. Bạn có thể mua nhiều loại quà lưu niệm khác nhau cho bạn bè và người thân của mình.

Khách DL Hoàn Mỹ tại Brazil
Theo DL Hoàn Mỹ

Là một khu nổi tiếng phóng túng, Vila Madalena đã trở thành một trong những khu vực thú vị nhất ở thành phố với các quán cà phê sội động và nghệ thuật đường phố bắt mắt. “Chúng tôi không có nắng, biển và cát trắng như Rio de Janeiro,” Ignarra nói, “Nhưng văn hóa của chúng tôi là các bãi biển.


Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.



Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:




Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website:http://www.dulichhoanmy.com/

Trao đổi liên kết: tour nam phi, du lịch panama, tua bắc âu

0 nhận xét:

Post a Comment