Friday, December 13, 2013

Du lịch Nam Mỹ để khám phá Brazil lãy lừng



Brazil có khá nhiều ưu thế về du lịch, mỗi vùng miền trên đất nước Brazil có những phong cảnh và nét độc đáo riêng biệt. Ngoài sự hấp dẫn của phong cảnh thiên nhiên từ núi rừng Amazon và nhiều bãi biển đẹp mê hồn, Brazil còn thu hút du khách bởi chính tính cách độc đáo của xã hội đa chủng tộc và văn hóa nhiều màu sắc của đất nước Nam Mỹ từng có ba trăm năm là thuộc địa của Bồ Đào Nha.




Những bãi biển nổi tiếng của Brazil.
- Với đường bờ biển dài 7.367 ki lô mét tiếp giáp Đại Tây Dương, nước Brazil sở hữu nhiều bờ biển đẹp và rất quyến rũ. Brazil còn là nước nằm trong top 10 nước có nhiều bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Những bãi biển nổi tiếng rất thu hút du khách có thể kể đến như bãi biển Ponta do Seixas – bãi biển hấp dẫn của cả châu Mỹ; bãi biển Praia do Toque, Alagoas nổi tiếng bởi có hàng dừa hoang sơ trải dài 15km dọc bờ biển, nước biển nơi này luôn ấm; bãi biển Jericoacoara hoang sơ với nước biển trong vắt và bờ cát dài trắng mịn; bãi biển Paraty ở thủ đô Rio de Janeiro…

- Tôi muốn tham quan tượng Chúa Cứu Thế ở Rio de Janeiro, Brazil. Trong chương trình tour có tổ chức đưa khách đến đây hay không? Để lên nơi cao nhất của pho tượng ngắm cảnh, du khách phải leo cầu thang hay có thang máy?

Bãi biển Jericoacoara.

- Hiện nay, hầu hết các tour du lịch đến Brazil đều có chương trình đưa du khách du lịchNam Mỹ đến thăm tượng Chúa Cứu Thế ở Rio de Janerio. Tượng cao 38 mét và cao 710 mét so với mực nước biển; từ đây, du khách có thể nhìn bao quát, ngắm vẻ đẹp kỳ diệu của thành phố Rio de Jainero.

Để tham quan tượng, trước đây du khách phải leo 222 bậc thang. Tuy nhiên, từ năm 1985, tuyến đường sắt lên núi Corcovado đã lên tới vị trí cách đỉnh núi khoảng 40 mét, du khách chỉ cần đi khoảng 120 bậc đá là có thể đến bệ tượng. Việc “chinh phục” tượng chúa dần dần được cải tiến, từ năm 2002 đến nay, thay vì đi bộ lên các bậc đá, du khách có thể sử dụng hệ thống thang máy và thang cuốn nên rất thuận tiện, dễ dàng.

- Đi theo các tour du lịch Brazil, du khách có được tham quan sân vận động của các đội bóng nổi tiếng hoặc xem trận bóng đá nào trong chương trình tour hay không?

Sân vận động Maracana ở Rio de Janeiro.

- Hiện nay, khi theo tua du lịch Brazil, bên cạnh chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên, du khách sẽ có cơ hội tham quan sân vận động Maracana ở Rio de Janeiro – sân bóng đá lớn nhất thế giới với sức chứa gần 200.000 người. Nơi đây được ví như “thánh địa” của túc cầu giáo, nơi từng diễn ra trận chung kết World Cup 1950 giữa hai đội Brazil và Uruguay. Nơi đây còn được xem là “cái nôi” của những danh thủ như Pelé, Zagalo, Ronaldo, Ronaldinho, Romario, Bebeto… Sắp tới đây, sân Maracana sẽ được sử dụng trong hầu hết các trận cầu đỉnh cao trong vòng chung kết World Cup Brazil 2014. Tour chỉ đưa du khách đến tham quan; tuy nhiên, nếu có nhu cầu, du khách có thể tham khảo điều này với các công ty du lịch để đặt sẵn vé và thiết kế lộ trình cho phù hợp.

- Các tour đi Brazil có đưa khách đến những thành phố nào khác ngoài thủ đô Brasilia, thành phố Sao Paulo và Rio de Janeiro? Có tour nào khám phá con sông Amazon không?



- Các tour du lịch Brazil hầu hết đều đưa du khách tham quan Rio de Janeiro và dành trọn hành trình khám phá Brazil ở thành phố tuyệt vời này thông qua các điểm đến như tu viện Sao Bento, cung điện hoàng gia, trung tâm văn hóa Banco de Brasil, nhà thờ Rio de Janeiro, cây cầu Niteroi, sân vận động Maracana, vườn thực vật Rodrigo de Freitas Lagoa, đường phố Carnival…





Hiện nay, chưa có tour nào tổ chức cho du khách khám phá sông Amazon. Nếu muốn khám phá thêm vẻ đẹp của các thành phố khác, du khách có thể chọn tour liên tuyến Argentina – Brazil tại Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ. Theo tour, du khách sẽ được khám phá thêm thành phố Buenos Aires – nơi có những thắng cảnh và những công trình kiến trúc nổi tiếng được mệnh danh là “Paris của Nam Mỹ” như nhà thờ Metropolitana – nhà thờ có kiến trúc cổ điển và lớn nhất tại thành phố Buenos Aires, The Pink House – Dinh tổng thống, thị trấn La Boca… Bên cạnh đó, du khách còn đươc tham quan quần thể thác Iguazu – một trong những di sản thiên nhiên thế giới bao gồm 275 ngọn thác lớn nhỏ cao 65 mét ở công viên quốc gia Iguazu nằm ở vùng biên giới giữa Argentina và Brazil.


Theo Sài Gòn Online

Tour Nam Mỹ với lộ trình qua 3 nước Brazil – Argentina – Peru là một trong những đường tour độc đáo nhất của Du lịch Hoàn Mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại, Du lịch Hoàn Mỹ là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công tour Nam Mỹ dành riêng cho khách lẻ..


Ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Nam Mỹ ở Hoàn Mỹ : http://www.dulichhoanmy.com/du-lich-my-canada/du-lich-nam-my/y-kien-khach-hang.html

Hình ảnh đoàn khách của Du lịch Hoàn Mỹ tại Nam Mỹ : http://www.dulichhoanmy.com/du-lich-my-canada/du-lich-nam-my/hinh-tour-vua-di-ve.html
----
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ
273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM
ĐT: 08 38 336 336, info@dulichhhoanmy.com
































0 nhận xét:

Post a Comment