Thursday, November 28, 2013

Thảo cầm viên Curitiba – một trong 7 kỳ quan của Brazil


Thảo cầm viên Curitiba là một địa điểm du lịch Brazil nổi tiếng nằm phía bắc Brazil. Với mục tiêu bảo tồn và phát triển các loài thực vật bản địa, thảo cầm viên Curitiba trưng bày hàng ngàn mẫu thực vật nhiệt đới và hoàn toàn nguyên gốc, kể cả cỏ.






Mở cửa vào 5/10/1991, thảo cầm viên Curitiba nổi tiếng với nhà kính trung tâm, rộng gần 500m2 và trưng bày những mẫu thực vật bản địa cực kỳ quý hiếm. Đây là một công trình tuyệt đẹp đặc trưng cho cấu trúc kim loại được kiến trúc sư Abraão Assad lấy cảm hứng từ Cung điện Crytal ở London (Anh), một kiến trúc cổ từ giữa thế kỷ XIX.


Ngoài chất liệu kính và sắt, kiến trúc sư Abraão Assad còn thiết kế một tòa nhà khác hoàn toàn bằng gỗ, Bảo tàng thực vật. Bảo tàng này có cây cầu gỗ bắc qua một ao nhỏ nuôi các loại cá và rùa. Khuôn viên của vườn thực vật Curitiba còn có một trung tâm văn hóa, thư viện, khu vực triển lãm và cả một nhà hát.

Riêng Trung tâm văn hóa là nơi trưng bày những tác phẩm được nghệ sĩ bản địa Frans Krajcberg trao tặng. Với những loài thực vật nguyên bản và công trình kiến trúc độc đáo, năm 2007, Thảo cầm viên Curitiba được bình chọn là một trong "Bảy kỳ quan của nước Brazil".

Theo ThanhNien

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ (www.dulichhoanmy.com) – là công ty đầu tiên  và duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công tour du lịch Nam Mỹ theo lộ trình BrazilArgentinaPeru dành riêng cho khách lẻ.

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
-       Hình khách hàng của DL Hoàn Mỹ tại Nam Mỹ (http://www.dulichhoanmy.com/du-lich-my-canada/du-lich-nam-my/y-kien-khach-hang.html)
-       Ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Nam Mỹ (http://www.dulichhoanmy.com/du-lich-my-canada/du-lich-nam-my/hinh-tour-vua-di-ve/11766-tour-nam-m-ngay-15072013.html)

Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336

0 nhận xét:

Post a Comment